Logo STANDA

Admin 24/12/2020
lioa.net
Logo STANDA là tài sản thương hiệu, thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Ổn Áp Biến Áp Standa Việt Nam. Logo nhãn hiệu này được in ấn trên các sản phẩm do công ty sản xuất, cũng như có mặt trên các website thuộc hệ thống của Công ty.

Logo STANDA là tài sản thương hiệu, thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Ổn Áp Biến Áp Standa Việt Nam. Logo nhãn hiệu này được in ấn trên các sản phẩm do công ty sản xuất, cũng như có mặt trên các website thuộc hệ thống của Công ty.

CẢNH BÁO: Ổn áp standa giả nhái nhãn hiệu do Công Ty Cổ Phần Standa Việt Nam (Địa chỉ: 629 đường Phúc Diễn-Nam Từ Liêm-Hà Nội) sản xuất trái pháp luật lén lút tuồn ra thị trường qua Website: Standavietnam .net ; Standavietnam .com ; Standavietnam .vn ; Onapstanda .vn ; Lioastanda .vn ; và trên Fanpage facebook.com /phanphoistanda.

Đây là hình ảnh cụ thể >>Click vào ảnh để xem

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu trên ổn áp Standa số 299143 cấp bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ (trang1)

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu trên ổn áp Standa số 299143 cấp bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ (trang1)

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu trên ổn áp Standa số 299143 cấp bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ (trang2)

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu trên ổn áp Standa số 299143 cấp bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ (trang2)

Ổn áp Standa 10kVA giả nhái nhãn hiệu-Xin Cảnh Báo

Đây là Ổn áp Standa 10kVA giả nhái nhãn hiệu do Công ty Cổ phần Standa Việt Nam sản xuất trái pháp luật

>>Xem ngay Chi Cục Quản Lý Thị Trường Hà Nội ra công văn xử lý việc sâm phạm nhãn hiệu đối với Công ty Cổ phần Standa Việt Nam

>>Xem ngay Đội quản lý thị trường số 15 ra công văn yêu cầu Công ty Cổ phần Standa Việt Nam chấm dứt sâm phạm

Công ty Cổ phần Standa Việt Nam đã lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng đối với nhãn hiệu trên ổn áp STADA, lợi dụng chất lượng sản phẩm do Công ty Cổ phần Ổn Áp Biến Áp Standa Việt Nam sản xuất ra để lừa dối khách hàng và các Đại lý tuồn hàng giả nhái nhãn hiệu do họ lén lút sản xuất trắng trợn sâm phạm nhãn hiệu của công ty Công ty Cổ phần Ổn Áp Biến Áp Standa Việt Nam-Chúng tôi.

Trước sự vào cuộc của các Cơ quan chức năng như trên. Công ty Cổ phần Standa Việt Nam đang tìm cách thay Logo nhãn hiệu khác. Đây là bằng chứng mạnh mẽ nhất chứng tỏ hành vi làm giả hàng hóa của Công ty này. Mọi bài viết vu khống, bôi nhọ cá nhân và tổ chức khác của họ đều nhằm che đậy cho hành vi sâm phạm tài sản nhãn hiệu của Công ty Cổ phần Ổn Áp Biến Áp Standa Việt Nam chúng tôi.

Để duy trì sản xuất, hiện Công ty này đang thay Logo nhãn hiệu và viện cớ là MODEL MỚI 2018. Nhưng thực ra đây chỉ là chiêu trò để phủ nhận việc sản xuất hàng giả nhái nhãn hiệu trước kia mà thôi. Hiện tại trên các website, trên facebook.com /phanphoistanda vẫn chủ yếu bày bán ổn áp Standa giả nhãn hiệu còn việc thay logo mới chỉ bắt đầu.

Logo STANDA chính hãng bị sâm phạm

Logo STANDA chính hãng bị sâm phạm.

Đề nghị quý khách hàng hãy tỉnh táo sáng xuốt nhìn nhận công minh theo căn cứ chuẩn là pháp luật (như trên đã trình bày) và hãy nói KHÔNG với hàng giả hàng nhái nhằm bảo vệ chính mình.

Các sản phẩm chủ lực của STANDA

Toàn thể công nhân viên của Công ty Cổ phần Ổn Áp Biến Áp Standa Việt Nam luôn quan niệm rằng chất lượng sản phẩm là chìa khoá của sự hợp tác. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, hết mình vì khách hàng.

Đã trên 10 năm nay, ổn áp Standa được đánh giá cao bởi được sản xuất với 100% dây đồng. Do đó máy có độ bền cao, chạy êm, tiết kiệm điện, ít lỗi hỏng vặt.
Bên cạnh đó, công ty còn sản xuất máy biến áp Standa, là loại máy biến áp DUY NHẤT 100% dây đồng trên thị trường. Sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp…
Ngoài ra còn các sản phẩm nhỏ khác như bộ đổi nguồn 220V sang 110V/100V, thiết bị bảo vệ tủ lạnh Standa PRO-95…

Nhãn hiệu STANDA và ý nghĩa

Nhãn hiệu STANDA là sự cách điệu của chữa S chính là trung tâm của hình vuông biểu tượng. Chữ S chính là chữ cái đầu của tên thương hiệu. Hình ảnh chữ S được biến đổi tạo chiều hướng đi lên thể hiện sự phát triển liên tục với sự gắn kết chặt chẽ.
Nhãn hiệu STANDA vững chãi thuận tiện cho việc in ấn trên mọi chất liệu và hiển thị với mọi kích thước.

Nhãn hiệu STANDA được lấy ý tưởng từ sự kết nối, đoàn kết và móc xích giữa các thành viên công ty, cũng như là chiếc cầu nối, sự hợp tác giữa khách hàng và công ty.

Màu sắc được sử dụng là màu Đỏ và Xanh dương. cặp màu bổ trợ này sẽ giúp nhau nổi bật khi đứng cạnh nhau. Màu đỏ là màu của sự nhiệt huyết, đam mê, còn màu xanh là màu của công nghệ, của trí tuệ và sự nhạy bén.

Logo nhãn hiệu được in ở mặt trước các sản phẩm, bao bì…cũng như trong các văn bản pháp lý của Công ty Cổ phần Ổn Áp Biến Áp Standa Việt Nam.

Bạn đang xem: Logo STANDA
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x